Để sử dụng dịch vụ bảo hành tận nhà của LG, bạn chỉ cần liên hệ Hotline LG để nhận cuộc gọi chăm sóc từ kỹ thuật viên chỉ trong 2 giờ. Tham khảo ngay Quy trình bảo hành và danh sách 121 trung tâm bảo hành trên toàn quốc của LG:
Quy trình bảo hành:
- Bước 1: Khách hàng liên hệ Trung tâm thông tin khách hàng qua HOTLINE 18001503 để đặt lịch hẹn.
**Hotline 18001503: Miễn phí cước gọi
- Bước 2: Trong vòng 2 giờ sau khi khách hàng liên hệ HOTLINE, Kỹ thuật viên được ủy quyền của LG chủ động liên lạc với khách hàng và tiến hành việc sửa chữa tại địa điểm, thời gian phù hợp.
Địa điểm bảo hành:
Hệ thống sản phẩm chuyên trách của trung tâm bảo hành xem tại Link: https://bit.ly/32Yus4M
1️⃣Trung tâm bảo hành ủy quyền trên toàn quốc (113 trung tâm) phụ trách sửa chữa màn hình máy tính
2️⃣Trung tâm bảo hành trực thuộc LG (8 trung tâm) phụ trách toàn bộ các sản phẩm màn hình vi tính và máy tính xách tay Gram
Tin liên quan
Sản phẩm đã xem
Showroom: 172 Lê Thanh Nghị, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (024) 36288790 / (086) 830.2123
Trung tâm bảo hành: 172 Lê Thanh Nghị, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (098) 978 1468
Trụ sở (Không bán hàng): 11 Vũ Thạnh - Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
Tel: (086) 8302123
Fax: (024) 36288790