- Định nghĩa "Bán kính" được hiểu là khoảng cách từ TNC Store đến địa điểm giao hàng.
- Tất cả các khách hàng mua sản phẩm do TNC cung cấp.
- Phạm vi áp dụng và thời gian giao hàng
|
Theo giá trị đơn hàng |
Số Km được miễn phí |
Thời gian đáp ứng |
Thu phí |
Ghi Chú |
|
Đơn hàng dưới 1 triệu |
0 |
Giao hàng trong ngày |
Phí thu theo đơn vị vận chuyển |
Có 3 ca giao hàng là ca 10h - 14h - 17h |
|
Đơn hàng có giá trị từ 1.000.000 VNĐ đến dưới 10.000.000 VNĐ |
5Km |
Ghép đơn giao hàng tối đa trong 24h |
Từ km thứ 6 thu phí 6.000VNĐ/km (Từ km thứ 16 là 10.000VNĐ/km) |
|
|
Trên 10 triệu đồng |
10Km |
Giao hàng trong 4h |
Từ km thứ 11 thu phí 6.000VNĐ/km (Từ km thứ 16 là 10.000VNĐ/km) |
|
|
Trên 50 triệu đồng |
20Km |
Theo thỏa thuận với khách hàng |
Từ km thứ 21 thu phí 10.000 VNĐ/km hoặc theo tư vấn từ nhân viên bán hàng |
Quy định làm tròn:
Ví dụ: 12.3km → tính 12km; 12.6km → tính 13km.
Lưu ý :
- Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h30 đến 20h30 ( theo 3 khung giờ giao hàng) tất cả các ngày trong tuần.
- Đối với đơn hàng đặt sau 20h sẽ được chuyển sang ngày hôm sau.
- Các đơn hàng ngoài chính sách vận chuyển miễn phí sẽ được thực hiện theo thời gian thống nhất với khách hàng tùy thuộc giá trị đơn hàng và khoảng cách giao hàng.
- Đối với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của quý khách, TNC sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng lớn hơn kích thước hàng.
- Cước phí chuyển: được tính dựa trên Trọng lượng hàng hoặc Trọng lượng quy đổi từ kích thước (đối với hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện gỗ, cự ly nơi giao hàng.
- Nếu đơn hàng của quý khách cần phải chuyển đi bằng những chuyến hàng khác nhau hoặc phải chuyển đi nhiều lần, cước phí chuyển toàn bộ đơn hàng của quý khách sẽ được tính một (01) lần tại thời điểm chuyển hàng đầu tiên.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do TNC hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ TNC đến quý khách.
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho nhân viên bán hàng giao dịch với quý khách.
- Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, TNC sẽ không chịu trách nhiệm với những hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… phát sinh sau thời điểm quý khách ký nhận hàng.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ TNC đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
- Tất cả PC sẽ được nhân viên giao hàng giao tận nơi và cắm điện cho khách hàng sử dụng hoàn toàn miễn phí.
- Trong quá trình thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhà sẽ phát sinh một số công việc nằm ngoài phạm vi lắp đặt sản phẩm chính. Trong trường hợp này quý khách vui lòng thanh toán những phát sinh theo bảng giá dịch vụ, phụ kiện của Công ty
- Các trường hợp khách hàng tự lắp đặt/ cài đặt sản phẩm: Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt/ lắp đặt cũng như mọi rủi ro, tổn thất phát sinh.
----------------------------------------------------------
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TIN HỌC TÚ NGUYỆT
Showroom 172 Lê Thanh Nghị – Đồng Tâm - Hai Bà Trưng – Hà nội
Điện thoại: (024) 36288790 – 35120778
Email: tnc.cskh@gmail.com
Website: www.tncstore.vn
Facebook: www.facebook.com/tncstorevn
Sản phẩm đã xem
Showroom: 172 Lê Thanh Nghị, Phường Bạch Mai, Hà Nội
Tel: (024) 36288790 / (086) 830.2123
Trung tâm bảo hành: 172 Lê Thanh Nghị, Phường Bạch Mai, Hà Nội
Tel: (098) 978 1468
Trụ sở (Không bán hàng): 11 Vũ Thạnh, Phường Ô Chợ Dừa, Hà Nội
Tel: (086) 8302123
Fax: (024) 36288790